วิธีกันวาปแป๊ก(กดก่อนเดินที่จะวาร์ปเสร็จ)

หลายๆครั้งเวลาเร่งรีบ เรามักจะวาร์ปแป๊กกันเสมอๆ ( ตัวผมเองก็เป็นนะ _) 
_"
เริ่มต้นก็แค่การวาร์ปไปที่ป้อม แบบธรรมด๊า~~ธ




จากนั้นให้เรากด Shift ค้างไว้แล้วกดเดินคลิกขวาธรรมดาๆ (กดตอนกำลัง Warp เลยนะจ๊ะ) จากมีเสาธงขึ้นเหมือนเวลาไปตีปังย่าอะ






จากนั้นเราก็แค่รอ ไม่ต้องกดอะไรเมื่อวาร์ปเสร็จ Hero จะเดินไปยังจุดที่เราปักธงไว้นั้นเอง

1 ความคิดเห็น: