ระหว่างวาร์ป สามารถกดสกิลหายตัวบางสกิลเพื่อป้องกันโดนหยุดวาร์ปได้

อันแรกเลย Item Lother's Edge(ขวาน ww) หลังจากกดวาร์ปแล้วกดใช้ ww มันไม่หยุดวาร์ปนะจ๊ะ


•Wind Walk ของ Bone และ Gonda หลังจากวาร์ปแล้วกดใช้สกิล ww ระหว่างกำลังวาร์ปได้เลย


•Vendetta ของ Nerubian Assassin ก็สามารถวาร์ปก่อนแล้วค่อย Vendetta ได้ มันจะไม่หยุดวาร์ป แล้วเราจะหายตัวไปจนถึงตอนวาร์ปลงที่เป้าหมายด้วย
*อันนี้ผมใช้บ่อยตอนวาร์ปไปฆ่าคนที่กำลังตีป้อม มันจะคิดว่าเรา cancle วาร์ป แต่จริงๆเราลงมาทั้งๆที่ยังหายตัวอยู่ ^_^


•Shukuchi ของ Nerubian Weaver กดวาร์ปก่อนแล้วค่อยใช้สกิลเช่นกัน


•Doppelwalk ของ Phantom Lancer กดวาร์ปก่อนแล้วค่อยใช้สกิลเช่นกัน


•Ghost Walk ของ Invoker วาร์ปก่อนแล้วค่อยใช้สกิล


•Nature's Guise ของ Treant Protector อันนี้ต้องกดใช้สกิลใส่ตัวเองก่อนแล้วค่อยวาร์ปนะจ๊ะ

*เพิ่มเติมนิดนึง สกิล Nature's Guise ของลุงต้นไม้เนี่ย จริงๆแล้วหลังจากหายตัวให้ตัวเองเรียบร้อยแล้ว ตัวลุงต้นไม้เองสามารถใช้สกิลทุกสกิลและ Item ได้ โดยยังคงสถานะ Invisible อยู่
**แต่ถ้าไปใส่ Nature's Guise ให้เพื่อนแล้วเพื่อนใช้สกิล ตัวเพื่อนคนนั้นจะถูกยกเลิกสถานะ Invisible นะจ๊ะ




————
———————————————————————————————————————————————————————————————————————

ไหนๆพูดถึง
Treant Protector ซึ่งเป็น Hero ตัวโปรดของผมแล้วก็ต้องพูดถึงสกิล Forest Sentinel ซะหน่อย
สกิลนี้เป็นสกิลที่ดีมากๆ แถมมีตั้ง 2 โหมดให้เลือกคือโหมดวาร์ด และโหมด stun ซึ่งถ้าเปลี่ยนเป็นโหมด stun ตัวนกฮูก Forest Sentinel ของเราเนี่ย จะไม่อยู่ในสถานะ Invisible ซึ่งอาจจะทำให้โดนตัวตีไกลๆของทีมตรงข้ามมาตีทิ้งได้
แต่!!!เราสามารถใช้สกิล Nature's Guise ใส่นกฮูก Forest Sentinel ที่อยู่้ในโหมด stun ของเรา เพื่อให้มันได้รับสถานะ Invisible โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้ต้นไม้!!!


*ในรูปนี้ ทำตรงบริเวณรูนขวา ซึ่งไม่มีต้นไม้ในระยะที่ใกล้พอจะใช้สกิล
Nature's Guise ตามปกติได้เลย
**ข้อควรระวัง ถ้าเรา ww ให้นกฮูก(ไม่มีต้นไม้อยู่ใกล้ๆนกฮูก) มันจะ Invisible แค่ 15-20 วินาทีเท่านั้น และถ้ามันหาย Invis แล้ว โดยที่ยังไม่ได้ยิง stun แล้วเราไป ww ให้มันอีกทีนึง มันจะไม่ยอม ww แต่จะโผล่ทันทีเหมือนใช้สกิลโดยไม่มีต้นไม้อยู่ใกล้ๆ ซึ่งแก้ได้โดยการเปลี่ยนมันกลับเป็นโหมดวาร์ดแล้วเปลี่ยนมาเป็นโหมด stun อีกที

และนอกเหนือจากนั้น ตัวของ Treant Protector เองก็ยังสามารถใช้สกิล
Nature's Guise ใส่ตัวเองหรือเพื่อนได้ถ้าอยู่ใกล้ๆนกฮูก Forest Sentinel (ว่าง่ายๆก็ใช้นกฮูกแทนต้นไม้ได้นั่นแหละ)

*ถ้า Treant Protector จะไปใช้สกิล Nature's Guise ที่นกฮูกแทนต้นไม้ ควรจะใช้ที่นกฮูกในโหมดวาร์ด เพราะจะสามารถ Invisible ตามระยะเวลาสกิล(60วินาที) แต่ถ้าไปใช้สกิล Nature's Guise ใกล้นกฮูกในโหมด Stun(เฉพาะกรณีใช้นกฮูกแทนต้นไม้) จะ Invisible เพียง 15-20 วินาทีเท่านั้น แต่ถ้ามีต้นไม้ใกล้ๆนกฮูก เราสามารถ ww ให้นกฮูกโหมด stun ได้เต็มเวลาสกิลของเรา(1นาที)
**ข้อควรระวัง ไม่ควรไปใช้สกิล Nature's Guise ใกล้นกฮูกในโหมด stun ที่เราเคย ww ให้มันโดยที่มันยังไม่เคยยิง stun ออกไป เพราะตัวเราจะโผล่ออกมาทันที เหมือนกับใช้สกิล Nature's Guise โดยไม่มีต้นไม้อยู่ใกล้ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น