กดใช้ soul ring ตอนมานาเต็มใช้สกิลมานาไม่ลดนะจ๊ะ

ผมเอา Bristerback มาเป็นหนูทดลองละกันนะ

สกิลหนามของ BB(ไม่ใช้ Blackberry นะ) ใช้มานาครั้งละ 35 หน่วย

การกด Soul ring ให้ mana 150 ชิมิ เรามาดูภาพกัลล




จะเห็นได้ว่าการกดแหวน แล้วใช้สกิลที่ตามมาภายหลังนั้น มานาเราจะไม่เสียเลย 3 ครั้ง เพราะการกดแหวนนั้นได้เพิ่มให้เราแล้ว

ถึงแม้ มานา เราจะยังเต็มอยู่ก็ตาม

แต่บางตนอาจสงสัย เอะ! ไหนว่า Soulring เพิ่ม 150 นิ ใช้สกิล 3 ครั้งยังไม่ถึงเลย
ตรงนี้ขออธิบายว่า มานาที่เราได้มาจากแหวนนั้นจะอยู่เพียง 10 วินาทีเท่านั้น ซึ่งสกิลหนามหากกด 3 ครั้งรวม cooldown กันก็เกิน 10 วิแล้วครับ ครั้งที่ สี่ จึงต้องเสียมานา

แต่ถ้าหากเป็น hero ตัวอื่นละ ?

ยกตัวอย่างเช่น สกิล heal ของ Omniknight ใช้มานา 160 หน่วย

หาก mana เราเต็ม แล้วเรากดแหวน แล้วใช้ heal ตาม เราจะเสียมานา เพียง 10 หน่วยเท่านั้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น